Lợi ích của dầu dừa tinh luyện Vạn An

Dầu dừa tinh luyện tuy chưa quen thuộc với người tiêu dùng nhưng hiện nay được sử dụng rất nhiều trong chế biến thực phẩm do nhiều lợi ích của nó 

Dầu dừa tinh luyện sau khi trải qua quá trình sản xuất thì hương dầu dừa đã mất đi, điều này giúp tránh được việc bị hương dừa lấn áp và giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên của món ăn.
Vì cũng là sản phẩm từ dầu dừa, nên dầu dừa tinh luyện vẫn thừa hưởng được những đặc tính vốn của dầu dừa. Theo đó, dầu dừa tinh luyện cũng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, chống lại bệnh tim mạch, tăng tốc độ giảm cân và cải thiện hệ thống miễn dịch. Các công dụng trên có được là nhờ các axit béo chuỗi trung bình trong dầu dừa, đặc trưng là axit lauric, không di chuyển trong mạch máu như các chất béo khác mà được chuyển trực tiếp đến gan và được chuyển đổi thành năng lượng. Từ đó, giúp cơ thể không lưu trữ các chất béo trong dầu dừa mà sử dụng nó để sản xuất năng lượng thay thế và cải thiện sức khoẻ người dùng. 

Dầu dừa tinh luyện - đậm đà hương vị (hình)
 

Một ưu điểm nổi bật của dầu dừa tinh luyện nữa đó là nhiệt độ sôi của dầu dừa tinh luyện  khá thấp là 175 oC, thấp nhất trong các loại dầu ăn và thấp hơn mức trung bình từ 250OC đến 300OC của các loại dầu ăn khác trên thị trường. Điều này có giúp cho thức ăn khi nấu với dầu dừa, đặc biệt là các món chiên, chín đều từ trong ra ngoài, có màu vàng tươi và đặc biệt là không có hiện tượng cháy khét như các loại đầu ăn thông thường.
 

Thêm vào đó, nhờ vào nhiệt độ sôi thấp hơn và mạch axit chuỗi trung bình, nêu khi ở nhiệt độ cao, quá trình oxi hoá ở dầu dừa diễn ra chậm hơn, giúp cho chất lượng dầu dừa không bị giảm nhiều so với lúc ban đầu. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể lượng dầu phải dùng trong các món chiên/ rán vì không phải thay dầu mới thường xuyên mà vẫn đảm bảo được sức khoẻ người dùng.
 

Chính vì thế, dầu dừa tinh luyện được dùng trong chế biến thực phẩm với những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại dầu ăn khác, đặc biệt là khi chiên xào thức ăn, rất có lợi cho sức khỏe và tim mạch.


Hiểu được các công dụng và lợi ích to lớn mà dầu dừa tinh luyên mang đến cho người tiêu dùng, Công ty TNHH dầu thực vật Vạn Phát Long An đã mạnh dạn đầu tư và sản xuất dầu dừa tinh luyện bằng công nghệ tiên tiến với nhãn hiệu VẠN AN mang đặc điểm “Giải pháp cho trái tim khỏe” nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và góp phần cải thiện sức khoẻ người tiêu dùng Việt.

Dầu dừa tinh luyện - không cholesterol ăn ngon sống khoẻ (hình)
 

Dầu dừa tinh luyện Vạn An của công ty THHH dầu thực vật Vạn Phát Long An  được sản xuất từ nguồn nguyên liệu dừa chất lượng cao của Bến Tre cùng với quá trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt. Công nghệ sản xuất và dây chuyền thiết bị tiên tiến dùng trong sản xuất dầu dừa tinh luyện giúp luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt ở mức cao. Đặc điểm của dầu dừa tinh luyện là sẽ đông đặc ở nhiệt độ từ 25 độ C trở xuống và khi rã đông ở nhiệt độ trên 25 độ C thì sẽ trở lại trang thái bình thường với chất lượng không thay đổi.
 

Với trên 10 năm sản xuất và kinh doanh trong ngành dầu thực vật, Công ty TNHH dầu thực vật Vạn Phát Long An luôn hoạt động với phương châm “Vạn niềm tin-An vui cả nhà”. Công ty luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất với chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao nhất vì lợi ích khách hàng và sức khoẻ người tiêu dùng. Vì vậy, công ty đã không ngừng đầu tư nâng cấp trang thiết bị công nghệ, phát triển nguồn nhân lực, củng cố nguồn cung nguyên liệu nhằm đảm bảo sản phẩm dầu dừa tinh luyện của công ty luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng trong và ngoài nước.

FANPAGE